Chính sách giao nhận
Khách Hàng tại “Chính Sách” này là Đại lý đã ký hợp đồng mua bán sản phẩm với Dakai.vn (“Khách Hàng”) và có nhu cầu được giao Sản phẩm đến địa chỉ nhận hàng là địa chỉ đã đăng ký trên hợp đồng mua bán hoặc gửi email tới bộ phận dịch vụ khách hàng.
1. Đặt hàng và giao hàng
1.1.Đặt hàng: Đặt hàng trước 2 tiếng để nhận hàng
1.2.Giao hàng:
- Chúng tôi sẽ xử lý các đơn hàng và giao đến khách hàng trong khoảng 2 tiếng. Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng được xác nhận bị hủy một phần hoặc toàn bộ, Chúng tôi sẽ thông báo cho Khách Hàng (thông qua việc cập nhật trạng thái đơn hàng trên website và/ hoặc email) trước khi gửi đề nghị thanh toán đơn hàng.
- Hàng hóa được vận chuyển từ các Trung tâm phân phối gần nhất của Dakai.vn đến địa chỉ nhận hàng của khách hàng trong vòng 2 giờ kể từ thời điểm khách hàng thanh toán đơn hàng (việc thanh toán nằm ngoài hệ thống đặt hàng trên website Dakai.vn).
- Hàng hóa của khách hàng sẽ được các nhà phân phối của Dakai.vn giao cho Khách hàng.
- Trong trường hợp có phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Dakai.vn sẽ thông báo cho quý khách khung thời gian hay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: Gọi điện thoại/ tin nhắn/ email.
Khi xảy ra sự kiện Bất khả kháng ảnh hưởng tới việc thực hiện Đơn Đặt Hàng của Chúng Tôi bao gồm nhưng không giới hạn: thiên tai, chiến tranh, động đất, bạo loạn, lũ lụt, bệnh dịch, khủng bố, việc thay đổi pháp luật, cơ chế, quy định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong từng thời điểm, Chúng Tôi sẽ bằng mọi phương thức, nỗ lực tối đa thông báo cho Khách Hàng về tình trạng này và đề xuất thời gian thực hiện đơn hàng mới. Trường hợp, Khách Hàng không đồng ý với đề xuất của Chúng Tôi, Khách Hàng có thể chủ động hủy Đơn Đặt Hàng hoặc Chúng Tôi sẽ chủ động hủy.
2. Quy định kiểm tra hàng hóa khi giao hàng
Dakai.vn sẽ giao hàng nguyên đai, nguyên kiện cho Khách hàng và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố bên ngoài gói hàng như:
- Tình trạng đóng gói, niêm phong các kiện hàng,…Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của từng kiện hàng, từng sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm…)
- Trong những trường hợp sau đây khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và sẽ được hoàn tiền đơn hàng trong trường hợp:
- Hàng hóa không được đóng gói cẩn thận, bị bóp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.
- Giao hàng không đúng mặt hàng hoặc số lượng mà khách hàng đã đặt.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi quy khách cần được trợ giúp:
Trung tâm chăm sóc khách hàng:
Email: info@dakai.vn
Số điện thoại: 1900 7374